2016, ഫെബ്രുവരി 27, ശനിയാഴ്‌ച

" മുഖം "

                 

                ചാനെൽ വാർത്താ മുറിയിൽ നിന്ന് ഇടക്ക് ഇറങ്ങി പോയ  നേതാവ് പരിഭ്രാന്തൻ ആയിരുന്നു, ലൈവ്  പോയി കൊണ്ടിരുന്നതിനാൽ എനിക്ക് ഇറങ്ങി പോകാനും പറ്റില്ലായിരുന്നു ..
                 ഒരു രണ്ടു  മിനിട്ട് ഇടവേള കിട്ടാൻ ഇനി ഏതെങ്കിലും ഫോൺ ലൈൻ കട്ടാകണം..ഞാൻ ഇടം കണ്ണിട്ട് പുറത്തേക്ക്  നോക്കി, നേതാവ് തിരക്കിട്ട തിരച്ചിലിൽ തന്നെ ആണ് ...
                  മുറിയിലെ മറ്റുള്ളവരുടെ മുഖത്തേക്കും ആ പരിഭ്രമം പരക്കുന്നു..ഇപ്പോൾ  പുറത്ത് തിരയാൻ ഉള്ള ആളുകളുടെ എണ്ണം കൂടുന്നു ..ഒരു ഇടവേള എടുത്തില്ലെങ്ങിൽ എല്ലാം കൈ വിട്ടു പോകും. "ഒരു ഇടവേളക്ക് ശേഷം തിരിച്ചുവരാം " പറഞ്ഞ്‌ ഒപ്പിച്ച് ഞാൻ വേഗം പുറത്തേക്കിറങ്ങി
               "എന്താ ?? എന്താ പോയത് ??"
വേസ്റ്റ് ബാസ് കെറ്റിൽ  ഇട്ട കൈ വലിച്ചെടുത്ത് നേതാവ് ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞു ഇപ്പോൽ ആ മുഖത്ത് പരിഭ്രമമം വ്യെക്തമായി കാണാം
           " എന്റെ മുഖം ..., എന്റെ മുഖം കാണുന്നില്ല .."
ഇപ്പോൽ  ഞെട്ടിയത് ഞാനാണ് ...നേതാവിന്റെ മുഖം കാണാതെ പോയാൽ ...ഇന്നത്തെ വാർത്താ ചർച്ച ..???
           "ദാ കിട്ടി ..."  ഒരു ശിങ്കിടി, നേതാവിന്റെ മുഖം ഒരു പെട്ടിയുടെ മറവിൽ നിന്നും വലിച്ചെടുത്ത് നീട്ടി
ഒരു ദീർഘശ്വാസം വിട്ടു നേതാവ് മുഖം വെച്ച് അകത്തേക്ക്  നടന്നു ...
ആശ്വാസത്തോടെ മുറിയിലേക്ക് തിരിച്ചു കയറുമ്പോൾ ഞാൻ അലമാരയിലെക്ക് ഒന്ന് പാളി നോക്കി .."എന്റെ മുഖം ??'' അവിടെ ഭദ്രമായി ഉണ്ടെന്നു കണ്ട സമാധാനത്തിൽ ഞാൻ വീണ്ടും  ക്യാമറയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു ...
            " വീണ്ടും സ്വാഗതം , ഇന്നത്തെ നമ്മുടെ ചർച്ച ....."

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ